Bạn có biết tại sao Trầm Hương lại đắt như thế không?


❎ Trầm Hương không chỉ là loại gỗ quý hiếm mà còn được giới chuyên gia coi là một loại “Thần Dược” có nhiều công dụng đối với sức khỏe.
❎ Vòng Trầm Hương không chỉ là trang sức thông thường mà mùi hương của Trầm giúp cho gia chủ NGỦ NGON, ĐIỀU HÒA KHÍ HUYẾT, DIỆT KHUẨN, tạo VẬN MAY CHO GIA CHỦ, trong y học được sử dụng như một loại thuốc An Thần và được xem là một nguồn dược liệu quý.
❎ Vòng Trầm Hương tỏa ra mùi thơm nhẹ, mùi hương giúp vận khí lưu thông, thanh lọc không khí uế tạp chất chuyển thành nguồn khí tốt cho môi trường xunh quanh.
❎ Trầm Hương được mệnh danh là mùi của Niết Bàn, bởi nó gắn liền với Phật Giáo, hiện diện trong tất cả các nghi lễ mà Phật giáo hướng đến những điều thiện luân, tu tâm, hướng thiện, tất cả tập trung vào tiềm thức con người.

Nhà có âm khí nặng thì trẻ con hay quấy khóc, người nhà dễ cáu gắt, bất hoà, cơm nấu hay bị thiu. Hoa tươi thì chóng tàn, đồ đạc hay thất lạc.
Nếu nhà có âm khí nặng mà nuôi chó thì sẽ thấy biểu hiện rõ rệt như con chó đứng ngồi không yên, hay sủa đổng, kém hoạt bát… Các vật nuôi khác trong nhà cũng có biểu hiện tương tự. Nhà có âm khí nặng hay xuất hiện nhiều côn trùng, chuột bọ.

Nhà có âm khí nặng sẽ khiến cho con người cảm thấy nặng nề, áp lực hay mất đi cảm giác, u mê mờ mịt như bị ai che mắt. Sống ở nơi như vậy trong thời gian dài sẽ thấy tinh thần dần bị sa sút, tính tình thay đổi thất thường, không có tâm trạng làm bất cứ việc gì, hay suy nghĩ tiêu cực, bi quan…

Ngoài ra, âm khí ở những nơi này còn khiến cho cơ thể chúng ta chịu áp lực, có bệnh thì khó khỏi, các vết thương cũng lâu lành, dễ mắc các bệnh về xương khớp, bệnh nam khoa, phụ khoa…

Sống ở căn nhà có âm khí nặng, gia đình khó bề hòa hợp, dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng, tranh cãi liên miên, thậm chí có thể dẫn đến bạo hành gia đình… Đồng thời, tác động của trường khí này còn khiến cho công việc của gia chủ bất thuận, phá tài hao tài, gia đạo suy thoái, thu hút tiểu nhân, tai họa liên tiếp giáng xuống. Người sống ở nơi âm khí nặng chức năng sinh sản bị suy yếu, dễ vướng họa huyết quang, thậm chí là chết bất đắc kì tử.

Nhà nhiều âm khí, xui xẻo ập đến dồn dập. Người sống trong căn nhà có âm khí nặng thường sẽ thấy nữ giới vượng, nam giới suy. Nữ giới tính cách mạnh mẽ, nóng nảy, hay thay đổi thất thường, khó nắm bắt. Nam giới không thích về nhà, lại hay bệnh tật đau yếu, vận trình cũng càng ngày càng sa sút.
Trầm nụ càng phơi nắng lâu , lên mùi càng đậm đà….

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *